About us
BUSINESS STRATEGY
“Differentiation Strategy”
VISION
“เป็นผู้นำด้านการวิจัยและการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ในอุตสาหกรรม skin care ”
MISSION
- วิจัยและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ skin care ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและทันสมัย
- คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย จากทั่วโลกเพื่อให้ได้สารสกัด ที่ดีที่สุด
- ผสานองค์ความรู้กับนักวิจัยในระดับโลก เพื่อคิดค้นสารสกัด กรรมวิธีการผลิต รวมถึงสูตร skin care ใหม่ๆ ที่สามารถออกฤทธิ์ในการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มุ่งมั่นพัฒนาความรู้ความสามารถของนักวิจัยภายในองค์กร เพื่อตอบโจทย์ด้านสุขภาพผิวของคนไทย
BRAND ESSENCE
“NATURAL COSMETIC”
BRAND IDENTITY
รูปดอกไม้ หมายถึง สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ |
สี rose gold หมายถึง ความใส่ใจในคุณภาพ |
ความพิถีพิถัน และความ luxury |
PRODUCTION PROCESS
Product Concept
ค้นหาความต้องการและแนวโน้มของ
ตลาดปัจจุบันแล้ววิเคราะห์ร่วมกับทีม
นักวิจัยผู้เชี่ยวชาญ
Formulation Development
ขั้นตอนการพัฒนาสูตรใหม่
Signing Agreement
เมื่อได้สูตรที่ต้องการแล้วจากนั้นทำ
สัญญาการสั่งผลิตกับโรงงานที่ได้
มาตรฐานในระดับสากล
FDA Regulatory Process
ยื่นเอกสารเพื่อขึ้นทะเบียนสูตรกับอย.
และการรับรองจากหน่วยงานต่างๆ
ที่เกี่ยวข้อง
Logo & Packaging Design
ออกแบบโลโก้ แพ็กเกจจิ้ง บรรจุภัณฑ์
Manufacturing Process
ทำการผลิตตามมาตราฐานสากล
โดยเน้นที่นวัตกรรมและความปลอดภัย
Quality Control
ตรวจสอบคุณภาพของสินค้า
ก่อนส่งมอบถึงมือผู้บริโภค
Delivery
ส่งมอบสินค้าให้
ถึงมือผู้บริโภค
Marketing Support
ส่งเสริมการขายด้วยฝ่ายการตลาด
ทั้งในและต่างประเทศ